Mua bán đàn Piano điện Yamaha cũ giá rẻ tại TPHCM

Người đăng: Tricks Game on Thứ Ba, 13 tháng 9, 2016

Khi nhắc đến piano điện cũ thì không thể nào bỏ qua dòng sản phẩm của Yamaha Nhật Bản. Bởi lẽ đàn piano điện yamaha cũ chất lượng lại bền bỉ với thời gian. Việc chọn lựa cho mình một cây đàn sẽ gắn bố với mình trong suốt chặng đường theo đuổi âm nhạc. Bài viết hôm nay sẽ giúp bạn tìm cửa hàng bán đàn piano điện yamaha cũ giá rẻ uy tín chất lượng tại TPHCM

bán đàn piano điện yamaha cũ
Đàn Piano điện yamaha cũ tại TPHCM

Tổng quan Piano điện Yamaha cũ tại TPHCM

Hiện nay theo nhu cầu học chơi đàn piano điện diễn ra khá nhiều tại các tỉnh thành lớn của Việt Nam như Hà Nội, TPHCM, Đà Nẵng,.. Đáp ứng nhu cầu đó thì có rất nhiều cửa hàng mở bán đàn piano điện mới nói riêng và cũ nói chung cũng rất sôi động.

Do có quá nhiều nơi bán đàn mới lẫn cũ nên bạn còn ngần ngại chưa biết đâu là chất lượng. Là người có tâm trong việc mua bán nhạc cụ, Chúng tôi không ngần ngại xin giới thiệu khá nhiều điểm bán piano điện yamaha giá rẻ tại TPHCM  như cửa hàng piano Tiến Đạt, Việt Thanh, ... hoặc các điểm nằm trên đường  Điện Biên Phủ, Cách Mạng Tháng 8.

Và hiển nhiên công ty đang tư vấn cho bạn đó là Ngón Dương Cầm – Pianofingers.vn với nhiều năm kinh nghiệm trong việc chọn lựa mua bán nhập khẩu đàn piano điện cũ mới nổi tiếng trên thế giới như Yamaha, Roland, Casio, …. chính hãng của Nhật Bản, Indo, China và cả đàn Việt Nam trong nước chúng tôi luôn mang đến khách những cây đáng chất lượng giá rẻ nhất.

Đặc biệt tại cửa hàng Ngón Dương Cầm chúng tôi bán bán đàn piano điện cũ tại tphcm giá rẻ uy tín. Khách hàng sẽ được tư vấn hoàn toàn miễn kỹ lưỡng trước khi lựa chọn bán kỳ cây đàn nào phù hợp với sở trường chơi đàn của mình.


Giới thiệu 3 cây đàn piano điện yamaha cũ giá rẻ bán tại cửa hàng Ngón Dương Cầm

Với nhiều người tài  chính mạnh thì đầu tư cho mình cây đàn piano điện lên đến vài trăm triệu là chuyện bình thường. Nhưng không phải ai cũng được như vậy, một khi bạn đam mê chơi đàn piano nhưng chưa đủ tiền thì piano điện yamaha cũ là lựa chọn thông minh nhất. Chỉ với 10-15 triệu là bạn có được cây đàn âm thanh cũng tạm ổn có thể chơi được, nhưng chưa hay lắm.

1. Đàn piano điện Yamaha CLP-30 

Đàn piano điện yamaha CLP 30
Đàn piano điện yamaha CLP 30 cũ bán tại cửa hàng đàn Ngón Dương Cầm giá chỉ có 5,5 triệu phù hợp cho thành viên luyện ngón, tập chạy gam, mới học piano.

Mua đàn tại đây http://pianofingers.vn/san-pham/piano-dien-yamaha-clp-30-78.html

2. Đàn piano điện Yamaha CLP-380 

 Đàn piano điện Yamaha CLP-380  là model được thiết kế với nhiều tính năng tiên tiến nhất của dòng yamaha điện. 

Mua đàn tại đây http://pianofingers.vn/san-pham/piano-dien-yamaha-clp-380-447.html

Với thiết kế giao diện hoàn thiện Polished Ebony - bán phím gỗ tự nhiên, màu đen bóng sang trọng của cây đàn piano điện kỹ thuật số cao cấp,  lấy mẫu tiếng chất lượng 5 cấp AWM Dynamic Stereo và hệ thống Tri-Amp. Đặc biệt, có thể kế nối với internet, thưởng thức nhạc nền và nội dung bài học phong phú. Cây đàn Piano Yamaha CLP 380 giá chỉ có 35 triệu được bán tại cửa hàng Ngón Dương Cầm.

3. Piano điện Yamaha P95 

Đàn Piano điện yamaha P-95

Đàn Piano điện yamaha P95 mang đến cho người chơi âm thanh chất lượng cao, và sự phản hồi cảm ứng tự nhiên cùng với hệ thống loa được đóng gói nhỏ gọn tích hợp  sẵn trong đàn. Dòng P95 là nhạc cụ chất lượng, nhỏ gọn và đặc biệt giá thành mềm mại, đáp ứng được nhu cầu mọi gia đình.

Thông tin về các sản phẩm piano khác vui lòng liên hệ tại http://pianofingers.vn/danh-muc/piano-dien-10.html


Khi lựa chọn đàn piano điện cũ thì không thể tránh khỏi những rủi ro về chất lượng do vậy bạn phải nắm vững kiến thức cần thiết nhất về đàn piano điện. Hy vọng với những thông tin chia sẻ Mua bán đàn Piano điện Yamaha cũ giá rẻ tại TPHCM giúp bạn chọn lựa được cho mình cây đàn ưng ý nhất.