Mua bán đàn piano điện cũ giá rẻ ở đâu HCM là rẻ chất lượng

Người đăng: Tricks Game on Thứ Bảy, 27 tháng 8, 2016

Có rất nhiều lý do khiến bạn chọn đàn piano điện cũ. Có thể là giá thành thấp hơn 2/3 so với cây đàn mới, hay bạn là người thích xài đồ cũ hoặc vì lý do đơn giản nào đó. Vì vậy để lựa chọn cho mình cây đàn piano cũ giá rẻ cũng sẽ gặp nhiều khó khăn. Để giúp cho các bạn chọn lựa được cây đàn piano điện cũ giá rẻ ưng ý nhất thì hãy xem qua những góp ý từ chúng tôi.

Đàn piano điện cũ giá rẻ ở đâu hcm
Đàn piano điện cũ giá rẻ tại tphcm
Điều đầu tiên không thể phủ nhận được là lợi thế về giá cả khi bạn đi mua cây đàn piano điện cũ. Đa số đàn piano điện cũ, đã qua sử dụng sẽ có giá khá rẻ, phù hợp cho đối tượng muốn sở hữu một cây đàn piano để luyện tập nhưng chưa đủ khả năng tài chính. Tuy nhiên đã lựa chọn cây đàn piano điện cũ thì nếu xui thì bạn gặp phải rắc rối là dễ bị hư hỏng, âm thanh không được ấm, công nghệ lỗi thời.

Do vậy để giúp bạn không rơi vào tình huống mua đàn piano về chơi được vài tháng là đàn đổ bệnh ra. Chúng tôi có những kinh nghiệm bán đàn piano điện cũ tại tphcm  nhiều năm sẽ chia sẻ cho các bạn chọn lựa cây đàn piano cũ giá rẻ phù hợp nhất. Dưới đây là 6 bước hướng dẫn cho có kiến thức trước khi chọn lựa cây đàn phù hợp nhất nhé

6 bước mua bán đàn piano điện cũ giá rẻ tại tphcm

Bước 1: Tham khảo đàn piano ở trên internet hoặc người đã chơi đàn

Công cụ hữu ích cho bạn mua hàng và tìm kiếm kiến thức đó chính là Google. Hãy tìm kiếm thu thập nhiều thông tin về mua bán đàn piano điện cũ. Bạn cần nắm được giá đàn, dòng đàn, địa điểm bán đàn piano điện cũ. Xem người ta mua và bình luận tại cửa hàng đó có uy tín hay không. Bạn có thể so sánh giữa các cửa hàng bán đàn khác nhau để chọn lựa cửa hàng nào tốt để mình đến mua.

Nếu bạn có người thân quen biết về đàn piano điện thì nên tham khảo ý kiến của người đó. Họ là người âm hiểu đàn do đó sẽ tư vấn cho bạn biết một số kinh nghiệm để lựa chọn đàn phù hợp với mình. Hoặc bạn có thể chủ động gặp và nhờ sự giúp đỡ của những người đang chơi piano điện sẽ mách nhỏ cho bạn chọn nhiều kinh nghiệm khi chọn loại đàn piano cũ.

Bước 2: Bạn hãy khoanh vùng thị trường

Chúng ta đang bàn về việc bạn sẽ mua bán đàn piano điện cũ tại tphcm do đó bạn cần xác định nơi mua bán đàn gần nhất để cho thuận tiện. Vậy bạn hãy list ra ít nhất 3-5 danh sách cửa hàng cần mua đàn piano cũ. Hãy tìm cửa hàng mà uy tín nhiều người mua nhất.

Bước 3: Xác định tài chính mua đàn

Bạn muốn đầu tư cho mình cây đàn giá trị bao nhiêu tiền, mua để chơi suốt đời hay là mua chơi tạm sau này sẽ thay thế đàn khác khi bạn đủ tiền. Với số tiền là 5-10 triệu thì bạn sẽ chọn cây đàn piano điện cũng khá tạm ổn có chơi được nhưng hoàn toàn không hay cho lắm. Còn Nếu từ 10-15 triệu thì bạn sẽ chọn được cây đàn piano điện cũ có âm thanh nghe cũng khó là ổn. Còn nếu bạn muốn đầu tư mạnh hơn thì có rất nhiều loại uy tín cho bạn lựa chọn.

Bước 4: Khi đến cửa hàng bạn sẽ làm gì?

Trước khi chọn 1 cây nào ưng ý thì hãy dạo quanh 1 vòng để xem tất cả các loại đàn mà bạn có thể mua được. Tại đây bạn nhờ người nhân viên hỗ trợ tư vấn cho bạn chọn đàn phù hợp. Mình đưa ra yêu cầu mình mua đàn để học hay chơi, bạn nêu ra mức giá mà mình có thể mua được để người bán hàng sẽ tư vấn cho bạn cây đàn phù hợp với giá tiền để cho bạn thử

Bước 5: Hãy thử đàn thật kỹ

Việc quan trọng nhất là lúc thử đàn. Khi bạn thử đàn thì đạt 3 tiêu chí dưới đây:

  • Bề ngoài của đàn: đàn còn mới hay đã quá cũ, cây đàn có trầy xước chỗ nào không, đàn có nặng lắm không, Nếu quá cũ thì không nên mua. Hình dánh kích thước có phù hợp với không gian đặt để ở nhà bạn hay không, nếu đàn quá to không chỗ đặt để ở nhà bạn thì mua về không biết để đâu thì đáng tiếc.


  • Khi thử test đàn trước khi mua, nếu bạn là chưa biết chơi đàn thì nhờ bán hàng chơi cho bạn nghe 1 bản trên tất cả cây đàn mà bạn yêu cầu có thể mua. Và điều quan trọng là bạn hãy ngồi và bấm tất các phím trên cây đàn, hãy cảm nhận rằng có đàn này sẽ gắng bó với mình. Nếu bạn cảm thấy phím đàn quá cứng, không thoải mái khi duy chuyển ngón tay thì đừng nên chọn.


  • Hãy nghe thử tiếng âm thanh đàn có bị rè hay khó chịu khi đàn lên không. Nếu bạn đã chọn đàn piano thì trong con người có cái bản năng âm nhạc, mỗi người đều có cái gu âm nhạc khác nhau nên sẽ chọn đàn khác nhau. Đối với con trai thì thích những cây đàn có âm thanh to mạnh mẽ hơn. Còn con gái thì âm thanh lanh léo ngọt ngào và âm dịu hơn. Bạn cũng đừng quá cứng nhắc trong việc mình phải lựa chọn đàn piano điện cũ của hãng nào Yamaha, Roland, Casio,… 

Bước 6: Chọn theo sở thích

Nếu bạn thích cây nào nhích cây đó, bạn có ấn tượng với cây đó hay không. Nhiều người cho rằng đừng nên chọn đàn theo sở thích. Tuy nhiên, theo sở thích không có nghĩa là bạn bỏ qua những tiêu chí chọn mua đàn piano điện cũ giá rẻ trên phải hợp trước. Hãy chọn theo sở thích của mình để không hối tiếc khi chơi.

Khi bạn đi mua đàn piano điện cũ thì tốt nhất là có thêm 1 người đồng hành đi cùng bạn. Có thể người đi bạn biết về đàn piano điện rồi thì sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều trong việc lựa chọn.

Xem đàn piano giá tốt tại http://pianofingers.vn/tu-van-kien-thuc/dan-piano-gia-bao-nhieu-tien-nen-chon-loai-nao-tot-493.html

Vậy mua bán đàn piano điện cũ giá rẻ tphcm ở đâu là uy tín


Theo kinh nghiệm của chúng tôi thì bạn nên chọn những địa điểm bán đàn piano điện có các trung tâm dạy piano. Bởi vì nếu như tại nơi bán đàn piano điện có trung tâm dạy piano thì nơi đó rất uy tín hơn nữa đàn họ bán để phục cho việc dạy và học thì chúng tôi tin chắc rằng sẽ rất đảm cho bạn.

Và Hiện nay trên địa bàn tphcm có rất nhiều địa điểm bán đàn piano điện cũ giá rẻ. Bạn có thể đến đường Điện Biên Phủ hay gần trường dạy đàn piano điện, bạn cũng có ghé qua các shop như  Minh Thanh hay Tiến Đạt, …

Công ty Ngón Dương Cầm – http://pianofingers.vn có trường dạy đàn piano điện bên cạnh nằm ở quận Phù Nhuận, TPHCM được nhiều người đánh giá rất uy tín với giá đàn rẻ hơn nơi khác. Shop pianofinger chuyên cung cấp sỉ lẽ các loại nhạc cụ như piano, organ, guitar,ukulele,… của các hãng nổi tiếng như Yamaha,Roland,Casio và nhiều hãng trên thế giới.

Và đặc biệt, để phục vụ người chơi piano điện được chơi và học piano nhiều hơn thì chúng tôi có rất nhiều khuyến mãi, những gói cước đặc biệt dành cho khách hàng mua đàn piano điện cũ tại cửa hàng chúng tôi. Để giúp có được cây piano điện cũ giá rẻ phục vụ cho việc học hay chơi của mình hãy liên hệ ngay chúng tôi để được tư vấn cụ thể hơn.

Chúng tôi hy vọng những kinh nghiệm chia sẻ Mua bán đàn piano điện cũ giá rẻ ở đâu HCM là rẻ chất lượng trên sẽ giúp cho bạn chọn lựa được cây đàn piano điện giá rẻ phù hợp nhất