Mua đàn Piano điện Yamaha đời mới nhất hiện nay là loại nào

Người đăng: Tricks Game on Thứ Hai, 10 tháng 10, 2016

Khi nhắc đến piano điện thì mọi người chỉ ưu chọn dòng thương hiệu Piano điện yamaha bởi lẽ người yêu âm nhạc Việt từ lâu đã tin tưởng thương hiệu Yamaha. Dòng piano điện yamaha có thể đáp ứng rất tốt với người chơi ứng dụng nhiều chức năng phổ biến, ngoài dòng yamaha rất bền bỉ cùng năm tháng. Để tìm hiểu rõ về dòng yamaha qua bài viết Mua đàn Piano điện Yamaha đời mới nhất hiện nay là loại nào
dan piano dien yamaha moi nhat
Đàn Piano điện Yamaha đời mới nhất hiện nay

Thế mạnh của đàn Piano điện Yamaha ?

 Piano Yamaha là dòng đàn được rất nhiều học viên, nhạc sỹ, nghệ sỹ lớn yêu thích và sử dụng với độ tin cậy cao, thiết kế vững chắc và thời gian thử nghiệm sản phẩm luôn được đảm bảo để làm hài lòng khách hàng. Các nhà sản xuất đã đưa ra nhiều tính năng khác nhau của đàn như búa đàn, phím đàn, thiết bị lấy mẫu âm thanh, đồng bộ giai điệu và voice..... các kỹ đã làm việc và chế tạo thử nghiệm hàng nhiều giờ với mỗi tính năng cho hoàn hảo nhất. Sự đa dạng chứa trong mỗi thiết bị máy móc chế tạo kết hợp với các tính năng   làm cho Piano điện Yamaha dễ dàng sử dụng và đến tay người mua đàn Piano trên thì trường.

Đàn Piano điện Yamaha hơn những thương hiệu bởi lẽ được người dùng tin tưởng vào độ uy tín. Hay nói cách khác là độ phủ sóng của thương hiệu trên thị trường. Có được chỗ đứng rất cao - trên các hãng đàn khác là nhờ đàn Piano điện Yamaha có chất lượng cao, khẳng định được giá trị với người mua và có riêng một vị trí đặc biệt trên thị trường, do đó, bạn luôn có thể chắc chắn nếu bạn muốn một chiếc đàn Pianos điện Yamaha thì giá trị bán lại của cây đàn sẽ cao nhất trong số các thương hiệu đàn Piano lớn trên thế giới. phần. Piano Yamaha cũng có công nghệ chế tạo mới nhất trên thị trường bạn sẽ không bao giờ cảm thấy cây đàn của mình lỗi thời so với các cây đàn có công nghệ cao khác.

Giới thiệu đàn Piano điện Yamaha đời mới nhất hiện nay

1. Đàn Piano điện Yamaha CLP 545


Đàn CLP 545 được yamaha sản xuất và bán ra thị trường vào năm 2014. Với chất lượng âm thanh mạnh mẽ, bàn phím gỗ cao cấp, piano điện Yamaha CLP-545 là một lựa chọn hoàn hảo cho việc trình diễn piano của bạn trên piano điện với nhiều tiện ích, trên hết là niềm phấn khởi trong việc lựa chọn, linh hoạt trên CLP-545.

2. Đàn Piano điện Yamaha P-45

Piano điện Yamaha P45 lần đầu tiên được công bố tại năm 2015 với 88 phím và độ nặng bàn phím khá giống với đàn Piano cơ.



Đây cũng là model một trong những giải pháp hợp lý nhất dành cho người mới tập chơi vì nó có tất cả các tính năng trên Yamaha P-35 nhưng lại được thêm một số tính năng mới, thú vị hơn. VD như:  kết nối USB, cho phép bạn sử dụng đàn piano như một bộ điều khiển MIDI, và các âm sắc tăng gấp đôi. Điểm nổi bật nhất trên cây đàn này chính là âm thanh biểu cảm tốt nên có thể nói Yamaha P45 là đàn Piano điện rất giàu âm thanh.


3. Đàn Piano điện YDP 162R


Mặc dầu không còn mới mẻ nhưng YDP-162R được đánh giá là đáng mua nhất của năm. Khách hàng trên trang mua bán  Amazon nhận được nhiều sự đồng thuận nhất: "Mẫu đàn Piano này tiêu chuẩn về đàn piano kỹ thuật số loại console với chất lượng âm tốt, nhỏ gọn, thiết kế thanh lịch và vô cùng tiện ích. Phù hợp với nhiều đối tượng, đặc biệt là người mới học đàn Piano".



Yamaha Arius Digital Pianos là xu hướng Piano điện mới nhất mà Yamaha tung ra thị trường trong những năm gần đây. Không chỉ sử dụng các công nghệ tiên tiến nhất để phát ra âm thanh chất lượng cao mà còn mang đến cho người chơi những cảm nhận âm thanh tốt nhất. Tính năng tiện ích của cây đàn Piano đi cùng với jack cắm tai nghe, ghi âm, và một loạt các giọng khác nhau để người chơi lựa chọn.

Thông tin liên hệ mua đàn piano điện yamaha tại http://pianofingers.vn/danh-muc/piano-dien-yamaha-16.html

Hy vọng với những thông tin chia sẻ Mua đàn Piano điện Yamaha đời mới nhất hiện nay là loại nào đã giúp ích cho các bạn chọn lựa mua đàn Piano điện tốt nhất cho mình.