Phần mềm học đàn Piano Online trên máy tính laptop - Synthesia

Người đăng: Tricks Game on Thứ Năm, 6 tháng 10, 2016

Bạn đam mê và sẵng sàn chơi đàn piano ở đâu mọi lúc mọi nơi, tuy nhiên không phải cũng có điều kiện tài chính mua đàn piano hay đến các trung tâm học đàn piano. Vậy tại sao bạn không chơi đàn Piano online ngay trên máy tính laptop của mình.

Phần mềm hướng dẫn học đàn Piano
Để thỏa sức đam mê của mình như trên cây đàn piano thật chúng tôi sẽ giới thiệu phần mềm hỗ trợ học đàn Piano online đó là Synthesia 

Phần mềm hỗ trợ học đàn Piano Online - Synthesia 


Phần mềm Synthesia là một phần mềm thú vị giúp bạn học được làm thế nào để chơi một bản nhạc piano theo cách đơn giản nhất. Tất nhiên không nhất thiết bạn phải có một cây đàn piano chuyên nghiệp với giá hàng ngàn USD, bạn có thể mua cho mình một cây đàn organ hay đơn giản hơn là bàn phím Midi kết nối với máy tính, hoặc sử dụng cả bàn phím máy vi tính (nhưng như vầy hơi buồn tẻ, nhưng là giải pháp tạm thời và nhanh chóng). Chỉ cần vậy bạn cũng có thể bắt đầu cho sở thích thú vị của mình.

Để tiện ích cho người chơi và sử dụng, Synthesia được thiết kế với giao diện đơn giản, bắt mắt và cũng rất dễ dàng sử dụng. Hỗ trợ thư viện sẵn có với 100 bài nhạc từ đơn giản đến phức tạp. Và bạn có thể tìm thấy thêm bài hát ngoài bằng cách tìm kiếm các bài hát có định dạng Midi, Synthesia sẽ giúp bạn chạy bất kì tập tin Midi nào trên phím đàn ảo. Các tùy chỉnh của Synthesia giúp bạn tự do lựa chọn tốc độ nhanh hay chậm cho các bản nhạc. Điều này thực sự rất hữu ích cho những ai mới học chơi đàn. Synthesia cũng giúp bạn đọc nốt nhạc nếu bạn chưa thành thạo việc này.

Bạn cũng có thể chọn luyện tập nốt dành cho tay trái riêng và tay phải riêng cho đến khi bạn làm tốt ở cả 2 tay và bắt đầu ghép chúng hoàn chỉnh. Synthesia hỗ trợ bảng điểm trực tuyến để bạn có thể thi thố giao lưu với bạn bè mình ở khắp nơi về khả năng chơi piano trên phím ảo. Synthesia còn giúp bạn đánh số ngón tay để tập dễ hơn hay chức năng thắp sáng phím đàn Midi để giảm bớt khó khăn trong việc tìm một hợp âm phức tạp.

Nếu có một cây đàn thật, Synthesia là một chương trình hữu ích giúp bạn học đàn bằng cách thể hiện nốt nhạc ở tốc độ nhanh chậm tùy ý. Và bạn có thể nhìn vào đó rồi chơi theo. Tất cả đều đơn giản hơn rất nhiều so với việc phải nhìn vào một bản nhạc chứa đầy nốt nhạc phải không ?

Tải phần mềm học đàn Piano Online cho máy tính - Synthesia

Và bạn có thể tải phần mềm này tại: http://www.synthesiagame.com/